Mang thai giai đoạn nào thì có thể tập Yoga bầu?

Mẹ bầu sợ rằng các bài tập yoga là quá sức. Tuy nhiên, mang thai lại là cơ hội tốt nhất để tiếp cận vì các bài tập đều khá đơn giản và nhẹ nhàng. Thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu tập là khoảng sau 12 tuần vì giai đoạn này các mẹ sẽ ít cảm thấy uể oải, mệt mỏi như 3 tháng đầu.


Để an tâm hơn về mức độ an toàn, sau đây là những bài tập thường có trong một lớp yoga bầu đạt chất lượng:
• Hơi thở: các mẹ sẽ được hướng dẫn kỹ thuật hít thở chậm, sâu để kiểm soát hơi thở, giảm tình trạng thở ngắn khiến các mẹ hay cảm thấy khó thở, mệt mỏi do thiếu oxy.
• Các bài tập kéo duỗi để kích thích các bộ phận trên cơ thể hoạt động được linh hoạt.
• Các tư thế yoga khi đứng, ngồi và nằm trên thảm với các động tác khác nhau nhằm tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai và sự thăng bằng. Đồng thời mẹ sẽ được giáo viên hướng dẫn sử dụng kết hợp các dụng cụ khác để hỗ trợ quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao.
• Tịnh tâm và thư giãn: vào cuối buổi học để điều chỉnh nhịp tim, hơi thở lại bình thường, hướng sự tập trung đến các cảm giác, suy nghĩ và cảm xúc ở trạng thái tĩnh.

Điểm đặc biệt của Mommy Yoga – Yoga bầu chính là “Trải nghiệm yoga theo phong cách spa” với các tiêu chí như:
• Lắng nghe những bản nhạc thiền, spa để làm dịu căng thẳng
• Mùi hương nhẹ lan tỏa làm dịu các giác quan
• Lớp học ít người để mẹ được hướng dẫn và chăm sóc kĩ càng
• Miễn phí nước uống và thức ăn nhẹ
• Phòng vệ sinh, thay đồ sạch sẽ
• Tủ đựng đồ riêng biệt để mẹ cất giữ vật dụng có giá trị
• Giáo viên dạy yoga nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong Yoga bầu


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mommy Yoga - 7A Phạm Đình Toái, P.6, Q.3, Tp.HCM
Thời gian hoạt động: 8:30 - 19:00 (Từ Thứ 2 đến CN)
Hotline: 0909 93 32 74